HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

10/01/2020 EFY Việt Nam tổ chức tất niên tổng kết năm 2020

EFY Việt Nam khép lại năm 2019 với những thành tựu vẻ vang, đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành công ty nghìn tỷ trong tương lai. Ngày 10/01/2020 EFY Việt Nam tổ chức tất niên và tổng kết thành tựu đạt được trong năm 2019 và chào đón năm 2020 rực rõ hơn.

Ban Giám Đốc EFY Việt Nam

Khách mời gồm các đoàn thể, cơ quan báo chí và các đại lý thân thiết của EFY Việt Nam

Phòng tư vấn dịch vụ

Phòng Kinh Doanh

Phòng kế toán-Hành chính tổng hợp

Phòng Công Nghệ 1

Phòng Công Nghệ 2

Mở đầu chương trình ông Hoàng Văn Thuấn, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc EFY Việt Nam chia sẻ:

“Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý, thưa các anh chị em cán bộ nhân viên EFY Việt Nam thân mến!

Con Tàu EFY Việt Nam vừa trải qua một hành trình xuyên Việt với 360 ngày liên tục cuối cùng chúng ta đã đến đích một cách an toàn và trong khoang là một thành quả lao động tốt đẹp nhất. Trước tiên tôi xin được chúc mừng sự thành công của EFY Việt Nam trong năm 2019. Theo tôi Thành công là kết quả nỗ lực không ngừng của một tập thể, nhưng nếu Thất bại là lỗi của Người lãnh đạo. Tôi đề nghị các mỗi thành viên dù là bất kỳ vị trí nào muốn có được một kết quả tốt nhất thì hãy chủ động nhận lấy một trách nhiệm cao nhất trong công việc của mình, và làm việc với một cái Tâm của chính mình.

Để có được kết quả hôm nay tôi thay mặt cho HĐQT xin gửi lời cảm ơn xâu sắc đến toàn bộ anh chị em CBNV, Khách hàng, Đối tác đã đồng hành và ủng hộ chúng ta trong suốt thời gian qua, và đặc biệt hơn nữa đằng sau mỗi thành viên là cả một gia đình, họ luôn là những người đồng hành, cổ vũ động viên chúng ta và sát cánh cùng chúng ta trong lúc khó khăn nhất. Giúp chúng ta vững vàng và tự tin hơn vào bản thân để tiến bước chinh phục đỉnh cao thành công hơn nữa !

Năm cũ đã khép lại chúng ta lại được ngồi bên nhau, cùng nhau gói những chiếc bánh chưng, bày mâm ngũ quả, cùng nhau thưởng thức thành quả ngọt ngào của một năm lao động, bởi trong đó có cả vị mặn của những giọt mồ hôi và vị cay cay của những giọt nước mắt. Chào tạm biệt năm cũ và chúng ta cùng nhau hân hoan chào đón một mùa xuân mới với tinh thần mạnh mẽ nhất và cầu mong một năm mới thuận buồm xuôi gió.

Một lần nữa tôi xin chúc cho tất cả mọi người một lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho Đại gia đình EFY Việt Nam ngày một trưởng thành hơn, mỗi thành viên không ngừng phát triển và luôn cảm thấy đây là một nơi An toàn và Hạnh phúc nhất.

Xin chân thành cảm ơn!”

Ban Giám Đốc nâng sâm banh khai tiệc

Ông Vũ Hưng, Phó Tổng Giám Đốc chia sẻ ý nghĩa và trao giải chương trình thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả

Mr Bằng và Mr Quyền mở đầu chương trình bằng một tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động

Trò chơi “Thi ném bóng vào chậu”

Quang cảnh buổi tiệc

Hàng chục món quà may mắn được trao và cô gái may mắn nhất đã giành được chiếc smart TV

Bữa tiệc diễn ra vô cùng vui vẻ, với những nụ cười, những cái bắt tay, những lời chúc trao nhau và cùng nhau chờ đón một năm 2020 đột phát.

Khách hàng tiêu biểu