HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

EFY Việt Nam nhận giải Sao Khuê 2019

Ngày 21/04, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2019 do hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tố chức thường niên đã được diễn ra tại Hà Nội.

EFY-eHSLT vinh dự khi là để cử duy nhất trong khối sản phẩm chính phủ điện tử nhận giải Sao Khuê 2019.

EFY Việt Nam nhận giải Sao Khuê 2019

Ngày 21/04, Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2019 do hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tố chức thường niên đã được diễn ra tại Hà Nội. Theo công bố EFY-eHSLT là để cử duy nhất trong khối sản phẩm chính phủ điện tử nhận giải Sao Khuê 2019.

Đại điện EFY lên nhận giải Sao Khuê

EFY Việt Nam nhận giải Sao Khuê 2019

Ông Nguyễn Duy Hiếu- Giám Đốc Công Nghệ 2

Đại diện EFY Việt Nam nhận giải Sao Khuê 2019

EFY-eHSLT là giải pháp số hóa tài liệu giúp chuyển đổi việc lưu trữ tài liệu từ bản giấy sang file điện tử một cách dễ dàng, khoa học; đồng thời còn có thể lưu trữ các loại dữ liệu khác nhau như: file pdf, file media, file ảnh…

Phần mềm giúp hình thành cơ sở dữ liệu về hồ sơ lưu trữ điện tử phục vụ cho công tác quản lý, lưu trữ và tra cứu thông tin, khai thác dữ liệu lưu trữ và đáp ứng được bài toán siêu dữ liệu, cho phép cán bộ lưu trữ có thể quản lý các đợt mượn, trả tài liệu, chứng thực tài liệu, có thể khai thác mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng dễ dàng.

Ngoài ra phần mềm còn có chức năng nhận dạng ký tự quang học OCR giúp chuyển đổi tài liệu dạng ảnh thành dạng text, nhờ vậy mà cán bộ lưu trữ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cập nhật dữ liệu lên phần mềm. Có nhiều mẫu báo cáo thống kê phục vụ cho các nghiệp vụ khác nhau.

EFY-eHSLT được xây dựng và quản lý theo quy trình nội bộ và đáp ứng yêu cầu đơn vị đề xuất.

Đây là giải pháp số hóa có tính năng bảo mật như sau: có tính năng xác thực người dùng thông qua tài khoản và mật khẩu: mặt khẩu của người dùng sau khi lưu vào CSDL sẽ được mã hóa, có chức năng phần quyền truy cập dữ liệu cho tùng nhóm người dùng. Hệ thống có thể chống được các tấn công từ chối dịch vụ như: tấn công từ chối dịch vụ nhằm khóa tài khoản, tấn công từ chối dịch vụ nhằm cạn kiệt tài nguyên, tấn công từ chối dịch vụ gây cản trở bộ nhớ đệm, tấn công từ chối dịch vụ gây ngập ở cúng với các dữ liệu log. Hệ thống có thể chống được các dự liệu tấn công về mặt dữ liệu như: Tấn công Stored Crosss Site Scripting, SQL Lnjecttion, tấn công Reflected Crosss Site Scripting, tấn công chèn các lệnh thực thi phía máy chủ (SSI-Server-side Includes).

EFY-eHSLT có chức năng tự động sao lưu tự động giúp dự liệu thường xuyên được lưu lại tránh tình trạng mất dữ liệu do sự cố nào đó. Mã nguồn được bảo mật không thể xem được trên máy client. 

Theo đánh giá từ Hội đồng Sơ tuyển danh hiệu Sao Khuê 2019, để chọn ra các sản phẩm dịch vụ đạt giải, đơn vị tổ chức – VINASA đã phải dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá. Trong đó phải kể đến tính sáng tạo, khả năng tác động vào quá trình chuyển đổi số của đất nước và hiệu quả kinh tế.

Sản phẩm của EFY Việt Nam đều được đánh giá cao ở hạng mục này. Đặc biệt, EFY-eHSLT được ban Giám khảo đánh giá có năng lực cạnh tranh cao, đáp ứng được các tiêu chí về tối ưu quy trình làm việc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian cho cán bộ lưu trữ,…

Đây là nguồn động viên lớn cho cán bộ EFY Việt Nam tiếp tục phát triển, giải pháp để mang sản phẩm EFY- eHSLT tới nhiều khách hàng, đối tác lớn.

Xem Video: EFY Việt Nam nhận Giải Sao Khuê 2019

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu