HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

EFY Việt Nam tham dự giải bóng đá

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, Ban chấp hành VINASA đã tổ chức Giải thi đấu Bóng đá “VINASA’S FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2019. Đây là lần thứ 2 EFY Việt Nam tham gia giải đấu với tư cách là thành viên của Hiệp hội.

Tham dự Giải bóng đá VINASA Football Championship năm 2019 bao gồm 24 đội là các công ty Công nghệ thông tin trên địa bàn Hà Nội bốc thăm chia làm 06 Bảng đấu. EFY Việt Nam thi đấu ở Bảng C cùng với 3 đội khác là: NAL, 3SI, Thuận Thành.

Đội bóng EFY Việt Nam

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt với 3 trận đấu ngày 23/03, 30/03 và 31/03, FC EFY Việt Nam đã vượt qua vòng bảng Giải bóng đá VINASA Football Championship năm 2019 với vị trí đầu bảng. FC EFY đã ghi được 17 bàn thắng, vinh dự đứng đầu danh sách đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tính đến hết vòng loại. Tại vòng 1/16, FC EFY dừng chân tại giải đấu với trận thua trước đối thủ VTC vào sáng ngày 06/04.

 

Những pha tranh chấp bóng quyết liệt của các cầu thủ

Giải bóng đá VINASA Football Championship năm 2019 kết thúc trong niềm vui và sự tự hào của các cầu thủ cũng như các cổ động viên EFY Việt Nam. Qua 4 trận đấu, các cầu thủ FC EFY đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận thi đấu hấp dẫn, kịch tính đem lại nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Các cầu thủ FC EFY đã thi đấu hết mình

Giải đấu không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là nơi để các công ty hội viên, các nhân lực trẻ trong ngành tham gia giao lưu - kết nối. EFY Việt Nam xin cảm ơn VINASA đã tổ chức giải đấu để EFY và các công ty Công nghệ khác có cơ hội học hỏi, hiểu nhau hơn, có cơ hội thể hiện được tinh thần thể thao của mình. Nhân dịp này, EFY Việt Nam cũng xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi mới đến VINASA. Chúc các đội bóng thi đấu tốt và đạt kết quả cao tại các vòng tiếp theo và hẹn gặp lại vào mùa giải sau.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu