HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

EFY Việt Nam thông báo lịch làm việc tại nhà của văn phòng miền Nam

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Theo quy định giãn cách xã hội của Chính phủ, trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 09/07/2021, toàn bộ nhân viên văn phòng Miền Nam sẽ tiến hành làm việc tại nhà (Work From Home).

------------

Kính gửi Quý đối tác, Quý khách hàng,

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Theo quy định giãn cách xã hội của Chính phủ và để đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên, khách hàng, EFY Việt Nam xin được trân trọng thông báo:

Trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 09/07/2021, toàn bộ nhân viên văn phòng Miền Nam sẽ tiến hành làm việc tại nhà (Work From Home).

Trong thời gian làm việc tại nhà, các hoạt động của công ty, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ khách hàng, đối tác vẫn diễn ra bình thường dưới hình thức trực tuyến.

Trường hợp quý khách hàng, đối tác cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 1900 6139

- Email:

▪️ Bảo hiểm xã hội điện tử: ebhxh@efy.com.vn

▪️ Hóa đơn điện tử: sale@efy.com.vn

▪️ Hợp đồng điện tử: econtract@efy.com.vn

▪️ Chữ ký số: ca@efy.com.vn

Trong khoảng thời gian này, do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc gửi hồ sơ tại khu vực miền Nam có thể sẽ bị chậm trễ. Kính mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.

EFY Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Mong rằng tất cả mọi người được an toàn, thành phố sớm kiểm soát được dịch bệnh, xã hội được trở lại bình thường mới!

Trân trọng thông báo!

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu