HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Tiếp lửa đam mê – Hạ Long 2017

Tiếp lửa đam mê, tiếp cho ngọn nguồn sức mạnh tràn trề, tiếp cho tinh thần đoàn kết lan tỏa mãi, tiếp cho EFY Việt Nam thẳng đường tiến công.

Đến hẹn lại lên, Đại gia đình EFY Việt Nam lại cùng nhau đi du lịch, xả stress sau những ngày làm việc hết công suất. Năm nay, EFY Việt Nam khởi động hè cùng chương trình “Tiếp lửa đam mê” - kỳ nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding tại Hạ Long trong 2 ngày 1 đêm đã đem đến cho toàn thể anh chị em EFY những phút giây thư giãn, vui vẻ và những trải nghiệm thật khác biệt.

Đặt chân đến nơi đây, dường như mọi mệt mỏi của quãng đường đi, ngột ngạt của nắng nóng, ồn ào của khói bụi…đều tan biến, anh chị em cùng hòa mình vào các hoạt động vui chơi.

Trong ngày đầu tiên, Đại gia đình EFY Việt Nam cùng thử sức mình tại Hạ Long Park – tổ hợp khu vui chơi lớn nhất miền Bắc.

 

Sun World Hạ Long Park chào đón EFY Việt Nam

Tối đến, lung linh trong ánh đèn sân khấu huyền ảo, những món ăn đặc sản miền biển mặn, EFY Việt Nam có một đêm Gala dinner đáng nhớ.

 

Tổng Giám đốc Hoàng Văn Thuấn khai tiệc

 

Ca sĩ cây nhà lá vườn

 

 Phiêu với “Bức thư tình đầu tiên”

Và bất ngờ nhất, một màn đồng diễn flash mob với nhiều trái tim được gửi đến Sếp Thuấn – Chúc mừng sinh nhật Sếp.

Sáng hôm sau, Đại gia đình EFY Việt Nam lại cùng rồng rắn đi rèn luyện sức khỏe với hoạt động team building vui nhộn trên bãi biển.

Hoạt động teambuilding trên bãi biển.

 

Nối tất, nối hết – xem ai dài hơn ai

 

Chỉ việc đi cũng khổ

Kì nghỉ dưỡng kết thúc trong sự phấn khởi hào hứng của tất cả các thành viên. Sự thành công của chuyến hi vọng đã khơi dậy được nguồn cảm hứng mới mẻ cho mọi người trong những nhiệm vụ công việc sắp tới.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu