EFY Việt Nam tổ chức khai xuân, chúc tết Giáp Thìn 2024

Kết thúc kỳ nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn dài ngày, Chúng ta cùng chào mừng đại gia đình EFY Việt Nam quay trở lại với công việc thường nhật, với tinh thần làm việc hồ hởi, phấn chấn và mang trong mình những hi vọng, mục tiêu mới.

EFY Việt Nam tổ chức Year End Party “Chào xuân Giáp Thìn 2024”

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, tối 26/1/2024 vừa qua, EFY Việt Nam đã tổ chức thành công buổi Tiệc Tất niên 2023 và Chào xuân năm mới 2024 tốt đẹp. Đây là hoạt động không thể thiếu của các CBNV EFY Việt Nam vào mỗi dịp cuối năm, 

Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam tổ chức tất niên chào xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 20/01/2024 vừa qua, Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam đã tổ chức chương trình tất niên chia tay năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024 trong không khí ấm áp và ngập tràn tiếng cười. Buổi tiệc tất niên với sự tham gia của Ông Hoàng Văn Thuấn – TGĐ cùng toàn thể các thành viên EFY văn phòng Miền Nam, gia đình và đại lý của EFY Việt Nam.

Chúc mừng hạnh phúc Cô dâu Đinh Hiệp và chú rể Tuấn Sơn

Trong không khi mùa đông ngập tràn ánh nắng, cô dâu Đinh Hiệp và chú rể Tuấn Sơn đã về chung một nhà trong không gian ấm cúng tại quê hương Chương Mỹ, Hà Nội. Gia đình EFY cũng đã có mặt tại lễ cưới để gửi những món quà cùng lời chúc phúc chân thành nhất đến đôi vợ chồng trẻ.

Chúc mừng đám cưới chú rể Thế Sơn và cô dâu Cẩm Lý

Trong không khí se lạnh của những ngày đông, đám cưới hạnh phúc và ngập tràn yêu thương của chú rể Thế Sơn và cô dâu Cẩm Lý đã diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới và sự kiện New Day Palace Hà Đông: số 85 phố Lê Lợi - Nguyễn Trãi - Hà Đông - Hà Nội vào sáng ngày 16/12/2023. Đại diện gia đình EFY Việt Nam cũng đã có mặt để chung vui cùng đôi vợ chồng trẻ.

Khách hàng tiêu biểu