EFY Việt Nam chúc mừng sinh nhật Sếp Vũ Mạnh Hùng - GĐ CN1

Hôm nay, ngày 19/7, EFY Việt Nam hân hoan chào đón sinh nhật Sếp Vũ Mạnh Hùng – Giám đốc CN1. Nhân dịp đặc biệt này, toàn thể nhân viên EFY Việt Nam xin gửi đến Anh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc Anh một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

EFY Việt Nam tổ chức tập huấn phần mềm hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT cho phòng Kinh Doanh

Chiều nay, Ngày 20/06/2024, Tại văn phòng EFY Việt Nam đã diễn ra lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ phần mềm hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT dành riêng cho phòng kinh doanh. Lớp tập huấn đã giúp cho mỗi nhân viên kinh doanh EFY nắm vững các nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu về phần mềm hợp đồng điện tử.

Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam tổ chức du lịch hè năm 2024 mang tên “Nha Trang biển gọi”

Ngày 31/05/2024 vừa qua, toàn thể VPMN đã có chuyến du lịch hè dài 3 ngày 2 đêm đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Đây là dịp để toàn thể nhân viên VPMN có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn qua đó tái tạo khả năng sáng tạo và năng động hơn trong công việc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty và đem tới nhiều giá trị mới ngày càng tốt hơn.

EFY Việt Nam chúc mừng sinh nhật CEO - Hoàng Văn Thuấn

Hôm nay, 27/5 là một dịp vô cùng đặc biệt, sinh nhật người Anh cả - CEO Hoàng Văn Thuấn. Gia đình EFY Việt Nam đã bí mật chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng và gửi đến Anh những lời chúc mừng thân thương nhất.

Chúc mừng hạnh phúc Cô dâu Thu Hợp và Chú rể Nguyễn Quyết

Ngày 28/04/2024, đám cưới hạnh phúc của cô dâu Thu Hợp và chú rể Nguyễn Quyết đã được tổ chức tại Triều Khúc – Tân Triều – Thanh Trì- Hà Nội. Đại diện EFY Việt Nam cũng đã có mặt tham dự lễ thành hôn chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ.

Khách hàng tiêu biểu