EFY Việt Nam vinh dự được Bộ Công Thương trao giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử

Sáng ngày 15/06/2023, Bộ Công thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Lễ trao giấy Xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử. EFY Việt Nam đã vinh dự góp mặt với vai trò là một trong các Đơn vị được nhận Giấy phép đăng ký dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử.

Hoàn thành công trình: Mua sắm, lắp đặt hệ thống nội thất, trang thiết bị ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hoạt động của bộ phận một cửa và hội trường lớn tại thành phố Thái Nguyên

Theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về nguyên tắc, tổ chức, vận hành và bố trí Bộ phận một cửa tại các cấp (đặc biệt là những đơn vị có giao dịch thường xuyên và tần suất lớn), bộ phận một cửa phải đáp ứng đầy đủ về nội thất, trang thiết bị ứng dụng công nghệ thông tin để hoạt động giao dịch được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

EFY Việt Nam tham dự Hội nghị tuyên truyền về Chữ ký số, dịch vụ chứng thực chữ ký số năm 2022

Ngày 25/11, tại TP HCM, EFY Việt Nam đã tham dự Hội nghị “Tuyên truyền về chữ ký số, dịch vụ chứng thực chữ ký số năm 2022” do Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia - NEAC (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã phối hợp với Sở TT&TT TP HCM tổ chức. Tại hội nghị này cũng đã diễn ra “Lễ công bố tích hợp giải pháp ký số từ xa vào cổng dịch vụ công TP HCM”.

EFY Việt Nam vinh dự nhận giải “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”

Ngày 16/07/2022, EFY Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Buổi lễ được diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 - Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Khách hàng tiêu biểu