HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) thành công trong việc triển khai định danh điện tử, chuyển đổi số

Hiện nay, chuyển đổi số đang là xu hướng bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Trong đó có các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm. Đặc biệt là trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, chuyển đổi số đang là một trong những giải pháp sống còn. Để không bị bỏ lại phía sau, Bảo hiểm Hàng không (VNI) cũng đã có nhiều thay đổi để tham gia vào công cuộc chuyển đổi số. Trong đó có việc áp dụng giải pháp định danh điện tử EFY-eKYC. Việc sử dụng định danh điện tử đã giúp VNI dễ dàng định danh khách hàng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch, đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin.

 Bảo hiểm Hàng không (VNI) thành công trong việc triển khai định danh điện tử

Bảo hiểm Hàng không (VNI) – 13 năm một chặng đường

Nhắc tới những công ty bảo hiểm nổi tiếng, lâu năm trên thị trường Việt, chắc chắn không thể bỏ qua bảo hiểm hàng không VNI. Được thành lập vào năm 2008, đến nay, VNI đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, VNI đã đem tới cho khách hàng rất nhiều sản phẩm bảo hiểm ấn tượng, góp phần hỗ trợ khách hàng ổn định cuộc sống và kinh doanh.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, VNI đã hướng tới mục tiêu phát triển dài hạn và bền vững. Chính nhờ mục tiêu phát triển đúng đắn này, Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã không ngừng mở rộng và phát triển. Đến nay, mạng lưới của VNI đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 45 công ty thành viên và 1 văn phòng đại diện tại miền Nam. Cùng với đó, VNI cũng có hàng trăm phòng kinh doanh trong khu vực, có hệ thống đại lý rộng khắp và hơn 1500 cán bộ nhân viên.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho khách hàng, VNI đã hợp tác với nhiều nhà môi giới tái bảo hiểm hàng đầu thế giới như Munich Re, CCR Re… Sự kết hợp này đã giúp VNI có thể thu xếp tái bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời cho mọi khách hàng.

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, VNI đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và sự uy tín của mình. Qua đó chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Đến với VNI, khách hàng sẽ hài lòng với sự chuyên nghiệp của các nhân viên. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tư vấn chính xác về các gói bảo hiểm, tư vấn rõ ràng về mức phí và các giải pháp quản lý rủi ro hiệu quả.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, VNI đã hướng tới mục tiêu phát triển dài hạn và bền vững.

Các lĩnh vực hoạt động của Bảo hiểm Hàng không (VNI)

Hiện nay, VNI đang là doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. Một số sản phẩm nổi bật của VNI có thể kể tới như:

- Bảo hiểm hàng không

- Bảo hiểm tài sản, cháy, nổ

- Bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng, lắp đặt; máy móc thiết bị

- Bảo hiểm xe cơ giới (ô tô, xe máy)

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, du lịch

- Bảo hiểm hàng hải, hàng hóa vận chuyển

- Bảo hiểm trách nhiệm, nghề nghiệp ...

Là một công ty bảo hiểm, VNI luôn hướng tới các hoạt động vì xã hội, vì cộng đồng. Hàng năm, VNI luôn có các hoạt động tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Bình, tham gia các chương trình hiến máu tại viện huyết học, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó. Đặc biệt, hiện nay, VNI là nhà bảo hiểm duy nhất đồng hành cùng chương trình “Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt”.

Tại VNI, việc phát triển bền vững luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bảo hiểm Hàng không (VNI) luôn mong muốn đem lại cho khách hàng – đối tác – các nhà đầu tư những giá trị thực sự, bền lâu, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

Các sản phẩm của VNI rất đa dạng

Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ những quyết sách đúng đắn

Trải qua hơn 13 năm thành lập và phát triển, đến nay, tổng công ty CP Bảo hiểm hàng không đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ. Năm 2021, VNI lọt 10 thương hiệu bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đã lọt top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp VNI đạt giải thưởng này. Và đặc biệt, trong top 100 doanh nghiệp thì chỉ có 7 công ty bảo hiểm.

Trong thời điểm Covid-19 hoành hành như hiện nay, VNI vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh nhờ những chiến lược đúng đắn, giải pháp linh hoạt. Doanh nghiệp này đã lọt top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường năm 2020 với mức 40% (cao gấp 05 lần mức bình quân thị trường). Tính đến 6 tháng đầu năm 2021 VNI lọt vào TOP 10 Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Để tiếp tục phát huy những thành tích này và để thích nghi với Covid-19, VNI đã thực hiện nhiều giải pháp mới. Trong đó có việc áp dụng giải pháp định danh điện tử EFY-eKYC. Việc áp dụng giải pháp này đã giúp VNI dễ dàng triển khai dịch vụ bảo hiểm điện tử. Từ nay, khách hàng đã có thể điền hồ sơ trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản như chụp hình khuôn mặt, hình chứng minh thư/căn cước công dân.... mà không cần nộp hồ sơ giấy. Quy trình này có độ chính xác cao và giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí.

Việc áp dụng các giải pháp số, giải pháp định danh điện tử là sự thay đổi cực kỳ đúng đắn trong bối cảnh hiện nay. Biện pháp này giúp góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Đồng thời, việc áp dụng giải pháp này cũng cho thấy sự thích nghi, thay đổi nhanh chóng, kịp thời và sự chuyên nghiệp của VNI trong lĩnh vực bảo hiểm.

Việc triển khai giải pháp định danh khách hàng trong năm 2021 là một bước đi quan trọng của VNI trong lộ trình số hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ phục vụ khách hàng. Điều này cho thấy VNI đã cực kỳ sẵn sàng trong việc chuyển đổi số, phục vụ khách hàng với quy mô lớn hơn nữa trên thị trường.  

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu