HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Công bố kết quả giải chạy online EFY - Run for Health 2023

Sau thời gian thi đấu hăng say, hết mình, Giải chạy online “EFY - Run for Health” đã chính thức khép lại và để lại nhiều kỷ niệm, dấu ấn đẹp trong lòng mỗi VĐV EFY Việt Nam.

Giải chạy online “EFY - Run for Health” là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty EFY Việt Nam “Đoàn kết là sức mạnh”. Giải chạy được diễn ra từ ngày 10/10/2023 - 30/10/2023, với mục tiêu hình thành thói quen rèn luyện, vận động, nâng cao sức khỏe và tăng cường tình đoàn kết giữa các CBNV EFY Việt Nam.

Giải chạy đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ toàn thể CNBV EFY Việt Nam. Sau 3 tuần tổ chức, giải chạy online “EFY - Run for Health” chắc chắn đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi người VĐV khi cùng nhau trên mọi nẻo đường, bất chấp nắng mưa hay bão bùng. 

Kết thúc 21 ngày sự kiện, đã có hơn 60 VĐV đến từ EFY tham gia với tổng thành tích 5,630.07km. Nếu cùng nhau chạy tiếp sức, chúng ta có thể đặt dấu chân của EFY lên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Về các giải cá nhân, BTC xin chúc mừng 10 VĐV xuất sắc nhất, đã không ngừng cố gắng, bền bỉ để vượt qua mọi chặng đường khó khăn.

TOP 1: Giải nhất chiến thắng Anh Vương Huy Đông (CN2) với thành tích hoàn thành 543.64km

TOP 2: Anh Trần Mạnh Hùng (CN1)

TOP 3: Anh Bùi Quang Trung (CN1)

TOP 4: Chị Nguyễn Ngọc Thy (VPMN)

TOP 5: Chị Nguyễn Tuyết Nhi (VPMN)

TOP 6: Chị Lã Thị Thảo (VPMN)

TOP 7: Chị Nguyễn Thị Cẩm Thùy (VPMN)

TOP 8: Chị Hoàng Tuyết Nhung (KT)

TOP 9: Chị Nguyễn Thị Biên Thùy (VPMN)

TOP 10: Chị Lâm Võ Hoàng Oanh (VPMN)

Và các giải cuộc thi bên lề, với giải thưởng cá nhân trong cuộc thi ảnh “EFY - Run for Women” thuộc về: Chị Nguyễn Thị Biên Thùy (VPMN).

Cuộc thi kết thúc an toàn, thành công là là mong muốn của tất cả chúng ta. Tất cả những kết quả, tình cảm đó để nhiệt liệt chào mừng ngày kỷ niệm 16 năm thành lập EFY Việt Nam (14/11/2007-14/11/2023). 

Những bước chân của con người EFY Việt Nam đã được đánh dấu, lan tỏa trên bản đồ Google map tạo nên thành những tác phẩm ( EFY; 14-11, 7777; 9999; 10000; những hình ảnh nụ cười khi chúng ta hoàn thành mục tiêu mỗi ngày; cá nhân có thành tích như 1 VĐV chuyên nghiệp – Full Marathon… )…, quan trọng hơn là hình ảnh về EFY, tình yêu dành cho EFY nằm trong trái tim của mỗi chúng ta thông qua những hành động thực tế.

Tất cả các VĐV đã cố gắng, nỗ lực hết mình với đúng tiêu chí của giải chạy đó là tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức khoẻ, thói quen luyện tập thể thao, tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong công ty và góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa công ty đến khách hàng, đối tác, cộng đồng...

Một lần nữa, thay mặt BTC xin trân trọng cảm ơn BLĐ EFY Việt Nam đã tổ chức một chương trình ý nghĩa, góp phần lan tỏa hình ảnh con người EFY đoàn kết, bền bỉ, kiên cường chinh phục mọi khó khăn, thử thách và cùng nhau vượt qua.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu