TIN TỨC TỔNG HỢP

Giải pháp EFY-eCONTRACT vinh dự đạt danh hiệu chìa khoá vàng 2021: Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc

Ngày 16/11/2021, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (Vnisa) và Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức lễ vinh danh các DN an toàn thông tin Việt Nam đã có nhiều nỗ lực từng bước khẳng định những ưu thế về chất lượng và khả năng đáp ứng thị trường của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt Nam. Vượt qua các sản phẩm giải pháp, Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT của EFY Việt Nam đã vinh dự trở thành 1 trong những sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc nhất tại Chìa khoá vàng 2021.

Giải pháp EFY-eCONTRACT vinh dự đạt danh hiệu chìa khoá vàng 2021: Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc

Đây là lần thứ 6 VNISA tổ chức chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) tiêu biểu, xuất sắc và là năm thứ 2 chính thức mang tên “Chìa khóa vàng”.

Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và DN ATTT Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các DN, hưởng ứng chương trình chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia và chiến lược "Make in Viet Nam" của Chính phủ.

"Chìa khóa vàng" năm 2021 được trao cho nhóm hạng mục sản phẩm, giải pháp, dịch vụ ATTT, bao gồm: Sản phẩm ATTT chất lượng cao xuất sắc; Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc; Giải pháp nền tảng ATTT tiêu biểu cho chuyển đổi số; Giải pháp Giao dịch điện tử an toàn và Dịch vụ ATTT tiêu biểu

Sau 3 tháng đánh giá, chương trình đã lựa chọn và trao danh hiệu “Chìa khóa vàng” cho 34 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu và 12 lượt DN an toàn thông tin xuất sắc thuộc top 5 của 16 DN, tổ chức an toàn thông tin trong cả nước. Trong đó, giải pháp Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT (https://econtract.efy.com.vn/) của EFY Việt Nam vinh dự là 1 trong 15 sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc.

Ông Lương Đức Vinh - Đại diện EFY Việt Nam nhận danh hiệu Chìa khoá vàng 2021 cho Giải pháp EFY-eCONTRACT

Đây sẽ là động lực để EFY Việt Nam tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và phát triển những giải pháp, phần mềm CNTT chất lượng, an toàn, an ninh mạng, đáp ứng thị trường của sản phẩm, dịch vụ ATTT Make in Vietnam.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu