TIN TỨC TỔNG HỢP

EFY nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013 cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của các Khách hàng đã và đang hợp tác

Mới đây, Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam vinh dự nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013 do Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF đánh giá cho Hệ thống quản lý bảo mật thông tin trong hoạt động tư vấn, phát triển và cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT).

 

EFY Việt Nam nhận chứng chỉ ISO/IEC 27000:2013

Bộ tiêu chuẩn ISO/IEC 27000:2013 cung cấp một mô hình để thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và nâng cấp hệ thống quản lý bảo mật thông tin (ISMS). Hệ thống ISMS sẽ giúp tổ chức thực hiện việc kiểm soát và định hướng cho các hoạt động đảm bảo ATTT. 

Khi áp dụng bộ tiêu chuẩn bảo mật ISO/IEC 27001:2013 vào các hoạt động tư vấn, phát triển và cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin sẽ giúp EFY Việt Nam xác định, nhận biết, đánh giá được các rủi ro công nghệ thông tin, từ đó hỗ trợ xây dựng các biện pháp xử lý rủi ro và thiết lập các quy trình kiểm soát để có một hệ thống hoạt động thông suốt, an toàn từ khâu triển khai đến quá trình vận hành, đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt trong việc xây dựng hệ thống ISMS.

Chứng nhận ISO/IEC 27001:2013

Việc đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 đã khẳng định sự an toàn và bảo mật cao của hệ thống CNTT của EFY Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các dịch vụ CNTT được vận hành liên tục cũng như giảm thiểu được các rủi ro về việc thất thoát dữ liệu, ngăn ngừa, hạn chế các tổn thất trong kinh doanh liên quan tới việc hư hỏng, mất mát các thông tin, dữ liệu quan trọng.

Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dịch vụ CNTT, nền tảng chuyển đổi số, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, EFY Việt Nam luôn chú trọng nâng cấp và phát triển hệ thống CNTT. Vì thế, việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin không chỉ khẳng định những nỗ lực của EFY Việt Nam trong việc xây dựng hệ thống an toàn bảo mật thông tin, mà đây còn là lời cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của các Khách hàng đã và đang hợp tác nhằm góp phần nâng cao uy tín của EFY Việt Nam, tăng sức cạnh tranh, tạo lòng tin với khách hàng, đối tác, thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa và tăng cơ hội hợp tác quốc tế.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu