EFY Việt Nam tham dự lễ công bố kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của các CA
Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp NEAC phối hợp cùng Câu lạc bộ chữ ký số và giao dịch điện tử Việt Nam công bố kết quả ‘Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các CA công cộng’.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Tô Thị Thu Hương - Giám đốc NEAC cho hay: “Với kết quả cùng những số liệu công bố hôm nay, tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp đều có thể tham khảo được, từ việc thấy được bức tranh thị trường, bức tranh về giá của các CA công cộng, cho đến nhìn nhận rõ đơn vị mình đang thiếu gì để tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới”
Bà Tô Thị Thu Hương - Giám đốc NEAC phát biểu tại buổi lễ
Bộ khung chỉ số CA - INDEX 2024 được xây dựng để đánh giá chất lượng dịch vụ của các CA bao gồm 5 tiêu chí: Tính tuân thủ pháp lý của các CA công cộng; công nghệ và tính đa dạng của dịch vụ chứng thực chữ ký số; thị phần của CA công cộng và giá của các gói dịch vụ; sự hài lòng của khách hàng sử dụng các gói dịch vụ; sự thuận tiện của các bên ứng dụng.
Theo kết quả khảo sát đánh giá sự thuận tiện của các bên ứng dụng khi hợp tác với CA năm 2024, chữ ký số công cộng EFY-CA hiện đang xếp vị trí thứ ba với 8,19 điểm CA-INDEX
EFY-CA xếp thứ ba về chỉ số sự thuận tiện của các bên ứng dụng khi hợp tác với CA
Với đặc thù của dịch vụ tin cậy như chứng thư số, EFY-CA có các đầy đủ chức năng, tiêu chuẩn kỹ thuật, chính sách pháp lý, tiêu chuẩn bảo mật cũng như sự an toàn tối đa trong mọi giao dịch điện tử để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
EFY Việt Nam