TIN TỨC TỔNG HỢP

EFY Việt Nam tham dự Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020

Ngày 2/12/2020, EFY Việt Nam tham dự Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020 với chủ đề "An toàn, an ninh mạng Make in Vietnam – Yếu tố then chốt trong Chuyển đổi số quốc gia" tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Thanh Hưng – Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam VNISA Chairman phát biểu khai mạc hội nghị

một sự kiện quan trọng cấp quốc gia, thu hút sự quan tâm đối với cộng đồng an toàn, an ninh thông tin trong nước và quốc tế, Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin Việt Nam năm 2020 với chủ đề “An toàn, an ninh mạng Make in Vietnam – Yếu tố then chốt trong Chuyển đổi số quốc gia” do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Cục An toàn thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Tư lệnh 86 (Bộ Quốc Phòng) tổ chức được kỳ vọng góp phần thúc đẩy làm chủ công nghệ và sử dụng sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh mạng Việt Nam phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

Hội thảo năm nay được tổ chức theo mô hình trực tiếp và trực tuyến. Ngoài khách mời tham dự trực tiếp tại hội trường, ban tổ chức sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ chương trình đến khoảng 200 điểm cầu là các bộ, ngành, địa phương trong cả nước và một số điểm cầu tại Đông Nam cùng hàng ngàn khách đăng ký theo dõi trực tuyến.

Chương trình Hội thảo bao gồm phiên Toàn thể vào buổi sáng và 2 phiên Chuyên đề cùng Tọa đàm vào buổi chiều, với gần 30 diễn giả là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực an toàn, an ninh mạng; các nhà quản lý, chuyên gia cao cấp về an toàn thông tin của các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông nhấn mạnh: "Sứ mệnh của An toàn, an ninh mạng Việt Nam là bảo vệ sự thịnh vượng của Việt Nam trên không gian mạng. Trách nhiệm này đặt trên vai các doanh nghiệp An toàn an ninh mạng. Muốn làm tốt việc này, chúng ta phải làm chủ hệ sinh thái các sản phẩm AN toàn, an ninh mạng. Chúng ta phải xây dựng được một nền công nghiệp An toàn an ninh mạng hùng mạnh."

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bộ Trưởng Bộ TTTT phát biểu định hướng

Tại Hội thảo, Ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch VNISA, nguyên thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định, năng lực bảo đảm an toàn thông tin của đất nước được dựa trên một nền tảng hết sức quan trọng là các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong hệ sinh thái an toàn thông tin do các doanh nghiệp Việt Nam làm chủ.

Qua phần trình bày và tọa đàm tại Hội thảo, các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện sứ mệnh làm chủ hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ giải pháp Make in Vietnam sẵn sàng bảo đảm an toàn, an ninh mạng cho chuyển đổi số quốc gia.

Bên cạnh đó, sự kiện có sự tham gia của gần 30 gian hàng triển lãm, giới thiệu các giải pháp công nghệ an toàn thông tin tiên tiến của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, có sự tham gia của Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử (VCDC) với các sản phẩm Chữ ký số chất lượng được giới thiệu trong triển lãm (EFY-CA, Viettel-CA, VNPT-CA...)

30 gian hàng tham gia triển lãm

Khách thám quan các gian hàng

Ban lãnh đạo EFY Việt Nam tham quan các gian hàng triển lãm

Là một trong những thành viên của Câu lạc bộ Chữ ký số và và giao dịch điện tử Việt Nam, EFY Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao trách nhiệm công đồng, cùng hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp an toàn thông tin để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ Make in Vietnam chất lượng tốt bảo đảm an toàn, an ninh mạng cho chuyển đổi số quốc gia.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu