HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

EFY Việt Nam tham gia giải bóng đá giao hữu VINASA FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2023

Trong tuần qua, tại sân Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội, đội bóng EFY-FC đã ra sân trong giải bóng đá giao hữu “VINASA FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2023”. Tham dự và thi đấu giải 32 đội bóng đến từ nhiều đơn vị khác nhau.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu và nâng cao sức khỏe, thể chất, đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ, công nhân viên giữa các đơn vị. Đồng thời, sân chơi cũng mang lại sự gắn kết và hướng tới các hình thức hợp tác & hỗ trợ cùng phát triển cho các doanh nghiệp tham gia. Từ đó, tạo cơ hội cho các Doanh nghiệp, các Tổ chức kinh tế - xã hội... quảng bá thương hiệu của mình rộng khắp trong cộng đồng.

Giải đấu diễn ra khoảng 1 tháng, vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật (khởi tranh từ 01/4 - 22/4/2023) với 32 đội bốc thăm chia bảng đá vòng tròn, mỗi bảng chọn 2 đội Nhất, Nhì vào vòng loại trực tiếp, chọn thêm những đội thứ ba xuất sắc nhất vào vòng 1/8.

Các đội bóng đã tham gia thi đấu nghiêm túc, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, cùng với sự công tâm của Tổ trọng tài đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính. 

Sau những giờ thi đấu hấp dẫn, đội bóng EFY-FC đã đáng tiếc dừng cuộc chơi với kết quả chung cuộc 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. 

Các EFYers luôn sẵn sàng để cổ vũ và đồng hành cùng đội bóng trong mọi giải đấu

Với những thành tích đã đạt được, đã cho thấy một tinh thần cống hiến không biết mệt mỏi của EFY-FC nói riêng và tập thể EFYers nói chung. Đội ngũ EFY Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện, vươn tầm thương hiệu EFY Việt Nam đến gần hơn với các khách hàng và đối tác. 

Đây là hoạt động thể thao lành mạnh cho các cán bộ nhân viên rèn luyện sức khỏe, là cầu nối để các phòng ban thuộc khối văn phòng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác chuyên môn, rèn luyện và tham gia đẩy mạnh các hoạt động phong trào của công ty.

Cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNV sắp xếp thời gian đến cổ vũ, cùng sự cống hiến thi đấu hết mình của các đội bóng tham gia đã tạo nên một giải thi đấu thể thao tuyệt vời.

Một số hình ảnh EFY Việt Nam tham dự giải đấu:

Đội bóng EFY-FC ra sân trong trang phục màu đỏ 

Các đội tham gia thực hiện thủ tục thi đấu, chào sân theo đúng quy định

Giải đấu khởi tranh từ ngày 01/4 - 22/4/2023

Các đội bóng tham gia tranh tài với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, kịch tính

EFY Việt Nam

 

Khách hàng tiêu biểu