HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

EFY Việt Nam Tham Gia Giải Bóng Đá Mở Rộng Vinasa 2022

Vừa qua, các thành viên của đội bóng EFY Việt Nam đã có những trận thi đấu vô cùng nảy lửa diễn ra tại Giải bóng đá Vinasa mở rộng năm 2022 - “VINASA’S FOOTBALL CHAMPIONSHIP 2022" được tổ chức tại sân bóng Thành Phát (số 2 Hoàng Minh Giám - Thanh Xuân - Hà Nội) nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

EFY Việt Nam tham gia giải bóng đá mở rộng Vinasa 2022

Đây không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn mang nhiều ý nghĩa đối với các doanh nghiệp hội viên Vinasa nói chung và đối với các thành viên của EFY Việt Nam nói riêng. Thông qua chuỗi hoạt động thể thao như thế này các thành viên đã có thêm cơ hội củng cố, nâng cao tinh thần đồng đội và cũng là dịp để EFY Việt Nam giao lưu, học hỏi, hợp tác với các doanh nghiệp khác.

Bằng sức trẻ cũng như niềm đam mê bất tận với bóng đá, với 1000% sự quyết tâm, cống hiến, trong trận đấu tại vòng loại, những cầu thủ của đội bóng EFY Việt Nam đã có những trận đấu vô cùng máu lửa và xuất sắc đã vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, EFY FC đã bỏ lỡ cơ hội đi tiếp với trận thua đầy tiếc nuối trên chấm penalty tại vòng loại 1/16.

Với những thành tích đã đạt được, chứng tỏ rằng các anh em EFY Việt Nam không chỉ là những chiến binh trên hành trình đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường chuyển đổi số mà còn là những chiến binh với tinh thần “work hard, play hard” trên sân cỏ, luôn nổ lực để chinh phục các giải đấu để mang thương hiệu #EFY_Việt_Nam đến gần hơn với đối tác, khách hàng.

Xin được cảm ơn ban tổ chức Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức một giải đấu vô cùng thành công. Thông qua chuỗi hoạt động thể thao, đây cũng là cơ hội để khẳng định sự khắng khít của các doanh nghiệp hội viên cũng như để giao lưu, hợp tác cùng phát triển.

Chúc mừng đội tuyển EFY Việt Nam - Các bạn đã quá xuất sắc rồi!

Một số hình ảnh của giải đấu:

Trận đấu giữa EFY và GEM

Trận đấu diễn ra quyết liệt tại vòng loại loại 1/16

Nỗ lực hết mình 

Loạt sút luân lưu

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu