HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

EFY Việt Nam tổ chức “Tiệc tất niên 2022, Chào xuân Quý Mão 2023” trong không khí tưng bừng, ấm áp

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, chào đón xuân Quý Mão 2023, ngày 6/1/2023, EFY Việt Nam đã tổ chức buổi “Tiệc tất niên 2022, Chào xuân Quý Mão 2023” thành công. Đây là một hoạt động tinh thần không thể thiếu của cán bộ công nhân viên EFY Việt Nam vào mỗi dịp cuối năm. Với những thành công mà EFY Việt Nam đã đạt được, đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên EFY Việt Nam cùng ngồi lại với nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua với những nỗ lực thay đổi vượt bậc của EFY Việt Nam.

Đêm tiệc tất niên Year End Party của EFY Việt Nam có sự góp mặt của hơn 100 khách mời là toàn thể cán bộ nhân viên của EFY Việt Nam. Mọi người tham dự với tâm thế hào hứng, vui tươi cùng hòa vào không khí sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa của những ngày giáp tết.

Những ca khúc chào đón năm mới được ca vang bởi tập thể EFY Việt Nam trong niềm hứng khởi, hân hoan cùng nhau đón một năm hành trình mới nhiều thử thách và cơ hội mới. Nét mộc mạc, đến sự chỉn chu và ý nghĩa của các tiết mục văn nghệ đã tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân tình và đầy cảm xúc cho buổi tất niên cuối năm.  

Tiết mục hát "Mùa xuân long phụng sum vầy"  mang đến không khí xuân ngập tràn

Tại đêm tiệc, các thành viên của EFY Việt Nam đã có cơ hội nhìn lại hành trình một năm của công ty qua những dấu ấn sự kiện. Đây là dịp để tất cả CBNV EFY nhìn lại chặng đường một năm đã trải qua và cũng là cơ hội tri ân cho những cống hiến hết sức mình của toàn thể CBNV EFY cho sự phát triển chung của EFY Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Hoàng Văn Thuấn – Tổng giám đốc EFY Việt Nam đã có đôi lời tri ân gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên EFY Việt Nam đã luôn nỗ lực, đồng hành trong quá trình xây dựng, phát triển để đưa thương hiệu EFY vươn cao, vươn xa trên thị trường. Tại đây, ông cũng chia sẻ đến toàn thể CBNV EFY những mục tiêu, kế hoạch cũng như định hướng phát triển của công ty trong năm 2023. Từ đó giúp cho mỗi EFYer có thêm sự tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn, có thêm nhiều động lực để nỗ lực hơn nữa, hoàn thành những mục tiêu mới.

Ông Hoàng Văn Thuấn – Tổng giám đốc EFY Việt Nam phát biểu tại tiệc Tất Niên

Cũng tại buổi tiệc, các gương mặt xuất sắc nhất – các cá nhân tiêu biểu năm 2022 đã chính thức lộ diện. Những cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc công việc của các anh chị trong năm qua đã được ghi nhận, vinh danh và nhận về những phần thưởng vô cùng xứng đáng. Điều này mang lại nhiều giá trị to lớn về mặt tinh thần, khích lệ và thúc đẩy sự tiến bộ của từng cá nhân. Bên cạnh đó, những lời chúc mừng tốt đẹp về thành quả gặt hái được sau một năm cống hiến hết mình cũng là những động lực to lớn giúp các CBNV EFY càng quyết tâm, đồng lòng phấn đấu đạt mục tiêu cao hơn, tươi sáng hơn nữa trong năm 2023. 

Vinh danh và trao thưởng cho những CBCBV xuất sắc

Một trong những chương trình được tất cả các thành viên của đại gia đình EFYer háo hức chờ đợi nhất chính là chương trình “Quay số may mắn” với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Các phần quà thiết thực đã được trao tận tay những chủ nhân của con số may mắn là cơ hội nhân đôi sự may mắn trong năm mới nhưng cũng là lời tri ân của công ty dành cho sự gắn bó, nỗ lực làm việc của các thành viên trong suốt hành trình vừa qua. 

Những phần thưởng giá trị đã được trao cho những cá nhân may mắn

Bữa tiệc kết thúc trong niềm vui và sự phấn khởi của tất cả mọi người, trong những ca từ rộn ràng. Tạm biệt năm 2022, chào đón năm 2023 với nhiều niềm tin, hy vọng mới, các thành viên EFY hãy cố gắng phấn đấu để năm mới Quý Mão 2023 của EFY Việt Nam thật rực rỡ, thành công và ấn tượng.

Chúc mừng cho những thành công mà EFY Việt Nam đã đạt được trong năm 2022 và hy vọng trong năm 2023, EFY Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Happy New Year 2023!!!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của buổi tiệc:

 

Cùng nhau nâng ly chúc mừng cho thành công và chào đón một năm Quý Mão 2023 thịnh vượng sắp đến

Sự góp mặt của Ban Lãnh đạo EFY Việt Nam

2 MC Trung Hậu - Phương Anh đã tạo nên không khí vui vẻ và sự hứng thú cho buổi tiệc

Phòng Tư vấn

Phòng Công nghệ 1

Phòng Công nghệ 2

Phòng Nghiệp vụ

Phòng Kinh doanh

Phòng Hành chính - Kế toán

Phòng Đại lý và Ban Truyền thông

Trò chơi khuấy động không khí buổi tiệc

Giải Ba quay số trúng thưởng

Giải Nhì quay số trúng thưởng

Giải Nhất quay số trúng thưởng

Giải Đặc biệt quay số trúng thưởng

Bữa tiệc ấm cúng, thân mật

Địa điểm diễn ra buổi tiệc

Địa điểm diễn ra buổi tiệc

EFY Việt Nam

 

Khách hàng tiêu biểu