TIN TỨC TỔNG HỢP

EFY Việt Nam và “liều Vaccine” vượt bão dịch

Trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19, dưới sự lãnh đạo linh hoạt của Ban lãnh đạo, EFY Việt Nam đã đạt được những thành tựu bền vững, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vai trò “xương sống” trong đại dịch, tích cực thức đẩy công cuộc chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp với quan điểm "Vaccine quản trị".

Năng lực quản trị của người đứng đầu

Dịch bệnh đã có những tác động to lớn đối với nền kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 9 tháng đầu năm 2021 là 90,3 nghìn doanh nghiệp, tăng hơn 24% so với năm 2020. Bất chấp quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ; bất chấp mọi lĩnh vực ngành nghề và mô hình hoạt động kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp nào nằm trong chuỗi sản xuất, chuỗi cung ứng hay chuỗi vận chuyển trong chu trình vận hành của nền kinh tế cũng đều bị ảnh hưởng và chịu những tổn thương mà dù là vài tháng hay 1 năm thì cũng khó có thể bù đắp và hồi phục kịp. 

Ông Hoàng Văn Thuấn – Chủ tịch HĐQT EFY Việt Nam

Giữa bộn bề những khó khăn ấy, năng lực quản trị của người lãnh đạo có vai trò quyết định. Với EFY Việt Nam, để đạt được thành công như hiện tại không thể phủ nhận tầm quan trọng của những quyết định quản trị linh hoạt, sáng tạo trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp của người lãnh đạo. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ 4.0 hỗ trợ phát huy làm việc trên các nền tảng công nghệ thông tin đảm bảo thông tin, mệnh lệnh thông suốt cùng quan điểm “Vaccine quản trị” đã mang lại những hiệu quả rõ nét và có vai trò quan trọng trong hoạt động đánh giá hiệu quả của chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh ở thời điểm hiện tại. 

Chia sẻ về quan điểm này, ông Hoàng Văn Thuấn - Chủ tịch HĐQT EFY Việt Nam cho biết: Mỗi doanh nghiệp cần, hạn chế những tác động tiêu cực do đại dịch gây ra bằng việc trang bị cho mình một loại “Vaccin quản trị” sớm nhất để có thể linh hoạt thích nghi tốt với điều kiện bình thường mới. Trong đó, doanh nghiệp cần đảm bảo tuân thủ nguyên tắc “5K” nơi làm việc, đảm bảo 100% CBNV đã tiêm vaccine và việc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ là yếu tố căn bản cốt lõi giúp cho Nhà quản trị có đủ tự tin sẵn sàng mở lại sản xuất ở mức tối đa. 

Trong thực tế, việc áp dụng quan điểm “Vaccine quản trị” của EFY Việt Nam đã giúp bảo toàn được các nguồn lực trong cơn bão Covid vừa qua, nhưng để phát triển bền vững hơn cùng cả nền kinh tế thì mỗi Khách hàng cũng cần được trang bị một “Vaccine quản trị” mang lại hiệu quả tốt nhất để sớm thích nghi với trạng thái bình thường mới. 

Vaccine quản trị thời Covid 19

Chính sách quản trị đúng đắn

Có thể thấy, việc áp dụng Vaccine quản trị đã giúp cho EFY tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, duy trì giao tiếp với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh, mở rộng thị trường và góp phần thực hiện tốt vai trò “xương sống” của mình trong việc hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp thông qua hệ sinh thái các nền tảng, giải pháp doanh nghiệp: Chữ ký số EFY-CA, Bảo hiểm xã hội điện tử EFY-eBHXH, Hoá đơn điện tử EFY-iHOADON, Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT, Xác thực định danh điện tử EFY-eKYC…

Sau gần 14 năm, dưới sự dẫn dắt và định hướng tài tình và chính sách quản trị, tầm nhìn đúng đắn của CEO Hoàng Văn Thuấn cùng BLĐ, các sản phẩm của EFY có độ phủ sóng rộng với hơn 140.000 khách hàng là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện… trên cả nước. Không chỉ với cá nhân ông Thuấn mà đối với toàn thể CBCNV EFY, đây là những thành quả đáng tự hào, là tâm huyết, là nỗ lực của cả một tập thể. Trong suốt thời gian qua EFY Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với những sản phẩm dịch vụ chất lượng, bảo mật tối đa, có thể giải quyết được mọi nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó là chính sách giá tốt, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kịp thời nhất để luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, EFY luôn chú trọng đến quy trình online trong mùa dịch. Bên cạnh việc làm việc tại nhà EFY cũng đã tích cực đẩy mạnh hoạt động giải pháp phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên online trong công tác tuyển dụng, phần nào giải quyết nhu cầu nhân lực cho doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm việc của người lao động.

Song song với việc đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn, EFY Việt Nam cũng rất quan tâm đến đời sống cho các các CBCNV, đảm bảo “Không ai cô đơn trong mùa dịch” với những động viên thăm hỏi và hỗ trợ về thực phẩm, tiền cho các cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn từ phía công ty.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 tại Việt Nam, vai trò của doanh nhân lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng với những quan điểm quản trị đúng đắn của mình, doanh nhân Hoàng Văn Thuấn sẽ được tinh thần nhiệt huyết của mình, cùng với BLĐ EFY Việt Nam chinh phục những thành công mới, đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục lại hoạt động.

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu