TIN TỨC TỔNG HỢP

EFY Việt Nam vinh dự nhận giải Sao Khuê 2020 – Phần mềm Đánh giá chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (EFY-ePARINDEX)

Ngày 16/05/2020, EFY Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê 2020 cho phần mềm "Đánh giá chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (EFY-ePARINDEX)". Buổi lễ công bố và trao giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã được diễn ra tại Hà Nội.

Danh hiệu Sao Khuê là một danh hiệu đánh giá chuyên môn, uy tín trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức hàng năm với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Danh hiệu thể hiện những sản phẩm, dịch vụ CNTT uy tín hàng đầu được bình chọn và công nhận.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, EFY-ePARINDEX vinh dự trở thành một trong những đề cử xuất sắc nhất trong khối sản phẩm Chính phủ điện tử nhận giải Sao Khuê 2020.

EFY Việt Nam nhận giải thưởng Sao Khuê 2020

Anh Nguyễn Duy Hiếu - Giám đốc Công Nghệ 2 nhận giải Sao Khuê cho Giải thưởng Phần mềm chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (EFY-ePARINDEX)

EFY Việt Nam thuyết trình về phần mềm Đánh giá chấm điểm chỉ số cải cách hành chính - Par Index

EFY-ePARINDEX là một phần mềm giải pháp hỗ trợ cán bộ quản lý các cấp trong việc xây dựng bộ chỉ số đánh giá cải cách hành chính, thực hiện đánh giá, thẩm định và công bố kết quả đánh giá chỉ số cải cách hành chính của các cấp, các ngành trên địa bàn các tỉnh

Phần mềm EFY-ePARINDEX cho phép tạo lập bộ tiêu chí đánh giá áp dụng cho từng nhóm cơ quan, cho phép các cơ quan, đơn vị tự đánh giá, chấm điểm, thuyết trình, bổ sung, ấn định chức năng thẩm định kết quả tự đánh giá, tổng hợp báo cáo đối với người có quyền thẩm định; trích xuất các biểu đồ, kết quả, thống kê theo yêu cầu, quản trị hệ thống.

Cùng với đó, phần mềm cũng cho phép đính kèm văn bản, tài liệu kiểm chứng và diễn giải, giải thích cho việc chấm điểm của tiêu chí, tiêu chí thành phần, cho phép cơ quan, đơn vị tự chấm điểm thu lại văn bản, tài liệu đính kèm để chỉnh sửa các nội dung đề nghị thẩm định trước hạn gửi kết quả tự đánh giá nếu thấy có sai sót. Sau ngày hết hạn việc tự đánh giá, chấm điểm, phần mềm tự động khóa chức năng này đối với tài khoản của các cơ quan, đơn vị.

EFY Việt Nam nhận giải thưởng Sao Khuê 2020

Chức năng của phần mềm EFY-ePARINDEX

Việc triển khai phần mềm chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính mới sẽ giúp đánh giá công tác cải cách hành chính được thuận tiện, nhanh chóng, khoa học hơn so với trước đây; giúp các sở, ngành, đơn vị tiết kiệm chi phí in ấn văn bản, tài liệu kiểm chứng; tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng thất lạc tài liệu và đảm bảo sự minh bạch rõ ràng và tính chính xác cao trong quá trình đánh giá xếp hạng chỉ số.

Theo đánh giá chung từ các thành viên trong Ban giám khảo, để lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng danh hiệu Sao Khuê, đơn vị tổ chức VINASA đã phải đưa ra nhiều tiêu chí đánh giá bao gồm: sản phẩm, dịch vụ có doanh thu cao, tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; có tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng, giải quyết bài toán bức thiết của xã hội…Theo đó, EFY-ePARINDEX được đánh giá cao trong khối sản phẩm giải pháp Chính phủ điện tử hiệu quả: là phần mềm có sáng tạo đột phá, công nghệ vượt trội, khả năng tối ưu quy trình làm việc, tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian…đem lại hiệu quả cao.

Giải thưởng Sao Khuê chính là niềm tự hào, nguồn động lực to lớn cho toàn thể cán bộ nhân viên EFY Việt Nam nỗ lực, cố gắng cống hiến hết mình để đem đến những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tốt nhất tới các khách hàng, đối tác, góp phần trong việc cải tiến hiệu quả công việc và phát triển ngành CNTT nước nhà.

Khách hàng tiêu biểu