HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Giải bóng đá cúp Tứ Hùng EFY Cup 2022 chào mừng 15 năm thành lập Công ty

Vào 7h45 ngày 22/10/2022 trên Sân Yên Hòa, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Công ty Cổ Phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam nhiệt liệt tổ chức giải bóng đá giao hữu tranh cúp Tứ Hùng EFY CUP 2022. Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 04 Đội bóng đến từ EFY Việt Nam (Chủ nhà), Tổng Cục Thuế Việt Nam (Khách mời), BHXH Việt Nam (Khách mời), Báo Kinh Tế - Đô Thị (Khách mời).

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (14/11/2007-14/11/2022), EFY Việt Nam đã tổ chức giải bóng đá giao hữu cúp Tứ Hùng EFY Cup 2022. Với mục đích giao lưu nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng, EFY Việt Nam hy vọng giải bóng đá giao hữu năm 2022 sẽ là sân chơi bổ ích và phát huy được tinh thần “Giao lưu - Đoàn kết hữu nghị - Rèn luyện sức khỏe”.

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Đội ngũ cổ động viên đến sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu

Tham dự giải đấu do EFY Việt Nam tổ chức có các đơn vị góp mặt như: Tổng Cục Thuế Việt Nam, BHXH Việt Nam, Báo Kinh Tế - Đô Thị. Đây đều là những đối tác tin cậy hợp tác cùng phát triển của EFY Việt Nam trong quá trình xây dựng, phát triển và hướng đến tương lai.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNV sắp xếp thời gian đến cổ vũ, sự công tâm của tổ trọng tài, cùng sự cống hiến thi đấu hết mình của các đội bóng tham gia đã đem đến không khí thể thao sôi động và đầy kịch tính, thể hiện nét đẹp văn hóa của môn “thể thao vua”. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng với nhiều pha bóng kỹ thuật, đẳng cấp. Chung cuộc, kết quả của giải đấu như sau:

  • Giải nhất: Báo Kinh Tế - Đô Thị
  • Giải nhì: EFY Việt Nam
  • Giải ba: BHXH Việt Nam
  • Giải Vua phá lưới – Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu: Số 15 Báo Kinh Tế - Đô Thị

Song song với công việc kinh doanh, những hoạt động thể dục thể thao chính là cơ hội để cán bộ nhân viên được giải tỏa áp lực công việc và tăng thêm sự gắn kết. Đây là một phần trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của EFY Việt Nam. Ngoài việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty còn chú trọng tới các hoạt động thể chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên.

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Giải bóng đá Cup Tứ Hùng EFY Cup 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Giải đấu đã khép lại với những niềm vui chiến thắng, có sự tiếc nuối, xong trên tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong môi trường làm việc. Từ đó tạo dựng đời sống văn hóa tinh thần tích cực, lành mạnh trong CBCNV, làm cơ sở xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, quảng bá truyền thống văn hóa EFY Việt Nam đến các đơn vị đối tác. 

EFY Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một giải bóng đá giao hữu chuyên nghiệp, tăng cường kết nối các đơn vị đối tác. Kết thúc giải đấu, tinh thần đồng đội được nâng cao, nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong công việc được phát triển. 

Một số hình ảnh sôi động của giải đấu:

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Các cổ động viên nhiệt tình của giải đấu

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Đội bóng FCT Tổng cục Thuế Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Đội bóng Báo Kinh tế đô thị đoạt cup vô địch

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Đội bóng EFY Việt Nam đạt giải Nhì

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Đội bóng BHXH Việt Nam đạt giải Ba

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Ông Hoàng Văn Thuấn - Tổng Giám đốc EFY Việt Nam trao giải thưởng Vua phá lưới - Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Một pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành đối phương

giai-bong-da-cup-tu-hung-efy-cup-2022

Các cầu thủ đã cống hiến những đường bóng hay, đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt

EFY Việt Nam

 

Khách hàng tiêu biểu