HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

Tập huấn phần mềm Một cửa điện tử tại các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Trong 5 ngày từ ngày 12/12/2019 đến 18/12/2019, EFY Việt Nam tập huấn phần mềm Một cửa điện tử tại các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cho các Lãnh đạo văn phòng; Phòng chuyên môn giải quyết hồ sơ Thủ tục hành chính; Cán bộ phụ trách Một cửa; Cán bộ Công nghệ thông tin.

Theo Kế hoạch Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm Một cửa điện tử tại các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên, EFY Việt Nam phối hợp với Sở tập huấn cho 7 đơn vị triển khai mới bao gồm Sở Công thương, Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Giao thông vận tải, Sở Ngoại vụ, Sở Tài chính, Thanh tra tỉnh và 9 đơn vị đã triển khai trước đó.

 

 

Cán bộ nhân viên triển khai của EFY Việt Nam trong đợt tập huấn

 

Trong đợt tập huấn triển khai phần mềm Một cửa điện tử này, ông Nguyễn Duy Hiếu - Giám đốc Công nghệ 2 đã trực tiếp tham dự và giới thiệu các nội dung trong đợt này tập huấn cho toàn bộ các cán bộ thuộc các Sở, ngành.

 

 

Ông Nguyễn Duy Hiếu – Giám đốc công nghệ 2

 

Tham gia tập huấn, các lãnh đạo, cán bộ phụ trách được giới thiệu về phần mềm, hướng dẫn quy trình, kỹ năng, các thao tác sử dụng phần mềm. Các nhân viên của EFY Việt Nam cũng trực tiếp hướng dẫn các cán bộ khai thác, tìm kiếm thông tin trên hệ thống phần mềm, hướng dẫn, chuyển giao công nghệ cho cán bộ quản trị mạng thực hiện sao lưu, backup dữ liệu.

 

 

Các cán bộ phòng, ban được hướng dẫn trực tiếp tại buổi tập huấn

 

Mục đích của buổi tập huấn là tăng cường cung cấp thông tin, dịch vụ công trực tuyến, công khai, minh bạch hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước; nâng cao trình độ của đội ngũ CBCCVC trong giải quyết thủ tục hành chính theo hướng hiện đại hóa; xây dựng tốt cơ sở dữ liệu về giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân đảm bảo tính thông nhất, đồng bộ; tăng cường khả năng giám sát, theo dõi của cấp có thẩm quyền, tổ chức, cá nhận, qua đó cùng hướng tới mục đích sau cùng là phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo cải cách hành chính của tỉnh và phục vụ người dân, doanh nghiệp được tốt hơn. Buổi tập huấn đã nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo Lãnh đạo văn phòng; Phòng chuyên môn giải quyết hồ sơ Thủ tục hành chính; Cán bộ phụ trách Một cửa; Cán bộ Công nghệ thông tin.

 

Tỉnh Thái Nguyên là một trong nhữngtỉnh đi đầu về việc cải cách thủ tục hành chính đồng thời cũng là khách hàng lớn từ năm 2014 đến nay của EFY Việt Nam trong triển khai các dự án Chính phủ điện tử và cụ thể ở đây như: Các dự án Một cửa điện tử,.... EFY Việt Nam cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ các cấp Sở, Ngành của tỉnh và đây chính là động lực lớn để công ty cố gắng hơn nữa trong công tác triển khai các giải pháp Chính phủ điện tử tới các tỉnh/thành phố khác trên cả nước. Cũng như với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, EFY Việt Nam tự tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cán bộ các cấp khi sử dụng phần mềm hỗ trợ, góp công sức tăng cường, củng cố lòng tin của công dân với các cơ quan hành chính nhà nước trong công tác giải quyết thủ tục hành chính công dân.

YENPTH

Khách hàng tiêu biểu