HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Thư cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam (14/11/2007 - 14/11/2022)

Thân gửi: BLĐ, CBNV EFY Việt Nam, Khách hàng, Đối tác

Trước tiên, thay mặt cho BLĐ tôi xin gửi đến toàn thể CBNV cùng gia đình, khách hàng, đối tác lời chào trân trọng, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đep nhất. Hành trình vạn dặm cũng bắt đầu từ một bước chân. Đầu Đông, ngày 14/11/2007 EFY Việt Nam chính thức được sinh ra. Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển cũng trải qua đủ các cung bậc của cảm xúc, lúc thành công, lúc thất bại, có điều chia sẻ được, có điều chưa chia sẻ được… có lẽ thành công là đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất lòng nhiệt thành và quyết tâm vươn lên. May mắn khi khởi nghiệp EFY đã lựa chọn ngành nghề chính là lĩnh vực CNTT, một ngành nghề không đòi hỏi nhiều các điều kiện nguồn lực khác ngoài năng lực chuyên môn và cần có phẩm chất tốt.

Thư cảm ơn

Thư cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 15 năm thành lập EFY Việt Nam (14/11/2007 - 14/11/2022)

Thay mặt cho BLĐ cùng hơn 100 thành viên EFY, tôi ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm và những kết quả mà tập thể EFY đã đạt được, biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả các khách hàng, đối tác trong suốt 15 năm qua. EFY là một thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên thị trường. EFY đang cung cấp 05 dịch vụ chính bao gồm: 1- Dịch vụ nền tảng chuyển đổi số cho khối Chính phủ (eGOV); 2- Dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử (EFY-eBHXH); 3- Dịch vụ hóa đơn điện tử (EFY-iHoadon); 4- Dịch vụ chứng thực chữ ký số (EFY-CA); 5. Dịch vụ hợp đồng điện tử (EFY-eContract). Sản phẩm và dịch vụ EFY đã có mặt tại 63 tỉnh/TP trên toàn quốc với hơn 160.000 khách hàng là tổ chức CQNN, Trường học, Bệnh viện và Doanh nghiệp…

Chúng ta đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiều sản phẩm, cùng khách hàng, đối tác thành công trong suốt 15 năm qua, tôi xin chúc mừng và tôn vinh những kết quả đã đạt được của cá nhân, tập thể EFY, nhưng hôm nay tôi đang suy nghĩ về tương lai của EFY hơn là nhìn lại sự thành công trong quá khứ. Chúng ta đang sống trong một thế giới số, để EFY tiếp tục thành công hơn nữa, sáng tạo ra nhiều sản phẩm có ích cho xã hội, góp phần thúc đẩy trong công cuộc chuyển đổi số của Quốc gia. Bây giờ điều quan trọng nhất là chúng ta phải làm gì tiếp theo? tôi xin nhắn gửi đến toàn thể BLĐ, CBNV, khách hàng, đối tác thông điệp chính trong thời gian tới:

  • Thứ nhất: Về chủ trương, định hướng EFY đủ nguồn lực đầu tư trọng tâm vào lĩnh vực chính mà mình đã chọn. Thực hiện luôn đề cao sự tuân thủ, thượng tôn pháp luật, văn hóa doanh nghiệp, đây là điều kiện tiên quyết quan trọng nhất. Cái gì hiểu rõ thì làm, chưa hiểu rõ thì cần nghiên cứu tiếp, có thể đi chậm nhưng phải chắc.
  • Thứ hai: Về điều hành, lấy khách hàng, đối tác làm trung tâm là chủ thể được phục vụ. Đặt lợi ích chung bên trên lợi ích riêng. Cơ cấu bộ máy nhân sự, điều chỉnh chính sách cho phù hợp phù hợp với điều kiện mới. Chuẩn bị sẵn sàng về năng lực để đón nhận các nhiệm vụ lớn hơn trong tương lai.
  • Thứ ba: Đối với tất cả người lao động công ty đảm bảo sự ổn định lâu dài và không ngừng nâng cao chất lượng đời sống về vật chất và tinh thần.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các Bạn đã giúp EFY trở thành một công ty tuyệt vời như ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Xin chúc toàn thể BLĐ, CBNV, khách hàng, đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc EFY Việt Nam Đoàn kết, Thành công và Thành công hơn nữa.

Hà Nội, ngày 01/11/2022

CT HĐQT, Tổng Giám đốc

HOÀNG VĂN THUẤN

 

Khách hàng tiêu biểu