HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Thư cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 16 năm thành lập EFY Việt Nam (14/11/2007 - 14/11/2023)

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác, BLĐ và CBNV

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập EFY Việt Nam (14/11/2007 – 14/11/2023), thay mặt Ban Lãnh đạo, Tôi thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả Quý Khách hàng, Đối tác, BLĐ cùng cán bộ nhân viên EFY – những người đã cống hiến tuổi trẻ và nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của Công ty.

Thư cảm ơn

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, EFY Việt Nam đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực Bảo hiểm xã hội điện tử, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số công cộng, Chứng thực hợp đồng điện tử, Cổng dịch vụ công… Chắc chắn rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp biết bao công lao, sức lực, trí tuệ của các thế hệ tại Công ty, sự tin yêu của Khách hàng, Đối tác, những người đã và đang đồng hành cùng EFY Việt Nam. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sự lớn mạnh của EFY ngày hôm nay. Những cống hiến, tình cảm ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, gìn giữ và phát huy.

Ngôi nhà chung EFY Việt Nam đã trở thành truyền thống, là định hướng phát triển của công ty. Trong 16 năm qua, chúng ta đã luôn phải đương đầu với những khó khăn, thử thách trên con đường phát triển Công ty. Tôi tin rằng với sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết, chúng ta sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới để vượt qua mọi thách thức, vững bước tiến lên làm tròn sứ mệnh trong sự nghiệp tương lai.

Một lần nữa, mừng kỷ niệm thành lập Công ty lần thứ 16, tôi xin chúc Công ty luôn đoàn kết, kiên trì, bền bỉ, tập trung mục tiêu và gặp hái được nhiều thành công lớn hơn nữa. Chúc Quý Khách hàng, Đối tác, cùng toàn thể anh/chị/em dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công cùng EFY Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 01/11/2023

 CEO, Hoàng Văn Thuấn (Mr)

Khách hàng tiêu biểu