HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

Triển khai và bàn giao các dự án Hóa đơn điện tử EFY - iHOADON tháng 3/2020

Tháng 3/2020 EFY Việt Nam triển khai và nghiệm thu các dự án hóa đơn điện tử tại BV Phụ Sản Hải Phòng, BV Đa Khoa Thủy Nguyên, BV Y học cổ truyền Thái Nguyên

Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa phụ sản ở địa phương được thành lập sớm nhất ở Miền Bắc sau ngày đất nước thống nhất.

Dự án triển khai hóa đơn điện tử tháng 3

BV Phụ sản Hải Phòng kỷ niệm 40 năm thành lập

Qua khảo sát, với số lượng bệnh nhân ra vào hàng ngày lớn, quy mô hóa đơn 200,000 hóa đơn/năm. Cán bộ nghiệp vụ của EFY Việt Nam đã phân tích và trình hội đồng thẩm định về các phương án kết nối, tính an toàn, bảo mật thông tin của hệ thống.

Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên được thành lập từ năm 1959, hơn 60 năm qua với bao thăng trầm và thay đổi mô hình tổ chức bộ máy của y tế Huyện, Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên luôn đi đầu trong các phong trào y tế địa phương. Hoàn thành xuất sức nhiệm vụ được giao, Bệnh viện được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng II, được Bộ Y tế, UBND Thành phố nhiều lần tặng cờ thi đua xuất sắc và liên tục được nhận Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân các y bác sỹ.

Dự án triển khai hóa đơn điện tử tháng 3

Quang cảnh của BV đa khoa Thủy Nguyên

Bệnh viện đạt quy mô 400 giường bệnh kế hoạch, 626 giường bệnh nội trú thực kê, 18 phòng khám bệnh ngoại trú với tổng lượt khám hơn 1.000 bệnh nhân/ngày. Nhận thấy được nhu cầu lớn, cần đảm bảo tính liên tục, đầy đủ các kỹ sử của EFY Việt Nam đã có những cải tiến trong công nghệ để phù hợp với bệnh viện.

Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên là bệnh viện hạng II tuyến tỉnh về Y học cổ truyền trực thuộc Sở Y tế Thái Nguyên.

Dự án triển khai hóa đơn điện tử tháng 3

Đội ngũ y bác sĩ

 Trong những năm qua, Bệnh viện đã được đầu tư xây dựng và nâng cấp cải tiến không ngừng để tăng cường các buồng bệnh, phục vụ nhu cầu của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh với 8 khu nhà có tổng diện tích hơn 6459.3m². Bệnh viện có 220 giường bệnh, có các khoa lâm sàng Nội – Nhi, Ngoại – Phụ,  Châm cứu dưỡng sinh, Phục hồi chức năng, Ngũ quan – Da liễu, Nội Tổng hợp với các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học.

EFY Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã và đang hợp tác cùng EFY đặc biệt là BV Phụ Sản Hải Phòng, BV Đa Khoa Thủy Nguyên, BV Y học cổ truyền Thái Nguyên đã tin tưởng và tin dùng hóa đơn điện tử EFY.

 

 

 

Khách hàng tiêu biểu