Tuyển dụng nhân viên Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Nhằm mở rộng khách hàng và phạm vi thị trường, EFY Việt Nam tuyển dụng bổ sung vị trí Nhân viên tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm phần mềm Bảo hiểm xã hội điện tử, Hóa đơn điện tử...

Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về phần mềm, thiết bị tin học, tư vấn, quản lý dự án CNTT … Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân, đãi ngộ xứng đáng, trọng dụng nhân tài.

Nhằm mở rộng phạm vi khách hàng và thị trường, EFY Việt Nam có nhu cầu tuyển bổ sung vị trí Nhân viên Tổng đài tư vấn dịch vụ tại Văn phòng Hà Nội và Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.

Nơi làm việc:

VP Hà Nội: Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: Cao ốc Phú Nhuận, số 20 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Hành chính

Lương khởi điểm: 5-8 triệu, có thưởng theo đánh giá năng lực

Số lượng: 05 người

Mô tả Công việc:

-       Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về các phần mềm và dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội điện tử, hóa đơn điện tử của công ty đang cung cấp

-       Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng

-       Xử lý thông tin tiếp nhận theo đúng khả năng, chuyên môn. Trường hợp không tự xử lý được tình huống phải chuyển cho cấp cao hơn hoặc bộ phận kỹ thuật phối hợp giải quyết để phục vụ khách hàng tốt nhất.

-       Chăm sóc các khách hàng của công ty đang có và tìm kiếm khai thác khách hàng mới

-       Sẵn sàng làm thêm giờ, trực theo ca vào các ngày nghỉ, lễ, tết hoặc buổi tối

Yêu cầu công việc

-           Nam, nữ tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có khả năng tư vấn tốt, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn tổng đài hoặc từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, makerting, CNTT, bảo hiểm xã hội... 

-           Có khả năng ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt  

-           Ngoại hình khá, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe

-           Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc, ham học hỏi.

-           Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập hoặc theo nhóm hiệu quả

-           Tính tình ôn hòa, nhã nhặn, kiên nhẫn, không nổi nóng

-           Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, outlook, email, …)

-           Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng.

Quyền lợi được hưởng   

-        Lương + phụ cấp + thưởng doanh số 

-        Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và nhiều cơ hội thăng tiến tốt trong công việc.

-        Văn hóa công ty phong phú, chuyên nghiệp cho phép phát huy tối đa khả năng chủ động sáng tạo.

-        Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.   

-        Hỗ trợ các khóa huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm, thuyết giảng hội nghị ...

-        Ðược tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, học tiếng anh... 

Hồ sơ bao gồm

-           Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và công tác, bằng cấp có liên quan, sơ yếu lý lịch 

-           Hồ sơ được gửi qua mạng để xét duyệt trước khi phỏng vấn

Hạn nộp hồ sơ

-           Trước ngày 31/12/2017

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIN HỌC EFY VIỆT NAM

VP miền Bắc: Tầng 9, tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại: Ms Vân: 024. 62872290 -  Email: tuyendung@efy.com.vn

VP miền Nam: M002B, Cao ốc Phú Nhuận, số 20 Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: Ms Ngân: 028.73098686 - Email: ngannt@efy.com.vn

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu