HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam tổ chức tất niên chào xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 20/01/2024 vừa qua, Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam đã tổ chức chương trình tất niên chia tay năm cũ 2023 và chào đón năm mới 2024 trong không khí ấm áp và ngập tràn tiếng cười. Buổi tiệc tất niên với sự tham gia của Ông Hoàng Văn Thuấn – TGĐ cùng toàn thể các thành viên EFY văn phòng Miền Nam, gia đình và đại lý của EFY Việt Nam.

Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam tổ chức tiệc tất niên chào xuân Giáp Thìn

Một năm cũ sắp qua, năm mới lại về mang đến những niềm vui mới, dự định mới. Chương trình tất niên là dịp để các thành viên gắn kết, xích lại gần bên nhau, cùng nhau nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm cũ cũng như đón chờ một năm mới với những thách thức mới, cơ hội mới.

Buổi tiệc tất niên diễn ra trong không khí ấm cùng và tràn ngập tiếng cười

Để EFY Việt Nam có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, sự cống hiến hết mình, những đóng góp của CBCNV EFY, các kênh đại lý.

Những phần quà tri ân được BLĐ trao tận tay đến các đại lý tiêu biểu khu vực phía Nam

Vinh danh 2 cá nhân xuất sắc năm 2023 của Văn phòng Miền Nam

Ban lãnh đạo cũng gửi những món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân đến các đại lý tiêu biểu và cá nhân xuất sắc của văn phòng Miền Nam đã có những đóng góp tích cực trong suốt 1 năm vừa qua.

Những giải thưởng hấp dẫn của chương trình quay số may mắn đã tìm được chủ nhân

Chương trình quay số may mắn diễn ra vô cùng hồi hộp. Các phần thưởng hấp dẫn trị giá lên đến chục triệu đồng đã được trao tận tay đến các thành viên may mắn.

BLĐ chụp ảnh lưu niệm cùng Khách mời

Nhân dịp đầu xuân năm mới, chúc cho các CBCNV EFY Việt Nam và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa EFY Việt Nam vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai. Chúc EFY Việt Nam luôn vững vàng phát triển, vững bước đi lên chinh phục những đỉnh cao mới.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi tiệc tất niên cuối năm của Văn phòng Miền Nam nhé:

Những hình ảnh đáng nhớ của chương trình tất niên văn phòng Miền Nam

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu