HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam tổ chức tiệc tất niên chào mừng xuân Quý Mão 2023

Năm 2022 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nẻo đường trên cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, trưa ngày 31/12/2022, tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Dìn Ký Center, Văn phòng miền Nam của EFY Việt Nam đã tổ chức Tiệc Tất Niên 2022 và Chào Xuân 2023 trong không khí vui vẻ và ấm áp. 

Buổi tiệc tất niên có sự tham gia của đầy đủ của Ban lãnh đạo Công ty, CBNV văn phòng Miền Nam và đại diện của các đại lý, đối tác thân thiết của EFY Việt Nam đã hoạt động tích cực trong suốt một năm qua. 

Toàn thể EFYers tại Văn phòng miền Nam chụp ảnh lưu niệm

Mở đầu tiệc, CBNV đã có cơ hội nghe những chia sẻ của chủ tịch HĐQT Hoàng Văn Thuấn và cùng suy ngẫm nhìn lại những lợi thế, những thành tựu đã đạt được và những điểm còn thiếu sót để có phương hướng kế hoạch cho một năm mới hứa hẹn nhiều thắng lợi hơn.

Để EFY Việt Nam đạt được như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo, sự nỗ lực tập thể của toàn thể CBNV EFY Việt Nam thì còn phải nhắc đến các đơn vị kênh đại lý. Để tri ân những cố gắng, nỗ lực và sự cống hiến hết mình của các đơn vị đại lý, EFY Việt Nam đã trao quà khích lệ cho các đại lý có thành tích xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho công ty trong năm 2022.

Vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc trong năm qua

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng mà tất cả các cán bộ nhân viên đều mong đợi. Sau những giây phút hồi hộp, các giải thưởng đã được trao tận tay các thành viên may mắn, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

Trao thưởng cho những cá nhân may mắn

Buổi lễ Tất Niên 2022 và Chào Xuân 2023 của Văn phòng Miền Nam EFY Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp, các cán bộ nhân viên đã có những phút giây nhiều ý nghĩa, rộn vang tiếng cười và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị phấn đấu cho một năm mới nhiều thành công rực rỡ hơn.

Tiệc tất niên trong không khí hân hoan của toàn thể nhân viên và khách mời

Tạm biệt năm cũ, đón chào một năm mới sang khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Chúc cho các cán bộ công nhân viên EFY Việt Nam và gia đình một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa EFY Việt Nam vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai. Chúc EFY Việt Nam luôn vững vàng phát triển, vượt qua mọi trở ngại, chinh phục những đỉnh cao mới.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc của buổi tiệc tất niên: 

EFYers cùng nhau chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm đẹp

Nụ cười luôn nở trên môi mỗi người

Tạm biệt năm 2022, để đón chào những niềm vui mới

Khách mời có mặt tại buổi tiệc tất niên của EFY Việt Nam

Buổi tiệc đã tạo sự gắn kết giữa cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo và toàn thể các vị khách quý

Tiệc tất niên cuối năm hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu