HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ

Year End Party and Happy New Year 2021 - Khoảnh khắc ấm áp của Đại gia đình EFY Việt Nam

Năm 2020 sắp qua đi, một năm mới với nhiều dự định mới đang chờ đón. Hòa chung không khí đón mừng năm mới, chia tay năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 22/01/2021, EFY Việt Nam tổ chức tiệc tất niên và chào đón năm mới Tân Sửu trong không khí sôi động và ấm áp. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ toàn thể đại gia đình EFY Việt Nam, cùng nâng ly chúc mừng và hy vọng một hành trình mới năm 2021 đầy tươi sáng.

Phòng Kinh doanh - EFY Việt Nam

Hòa chung không khí vui mừng của những ngày giáp tết, Gala Year End Party trở thành hoạt động tinh thần không thể thiếu của cán bộ công nhân viên EFY Việt Nam vào mỗi dịp cuối năm. Với những thành công mà EFY Việt Nam đã đạt được, đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên EFY Việt Nam cùng ngồi lại với nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua với những nỗ lực thay đổi vượt bậc của EFY Việt Nam, nhờ đó thương hiệu EFY ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thị trường chuyển đổi số, khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và tiếp tục vươn lên tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top đầu trong khu vực”.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để ôn lại những khoảnh khắc mà mọi người đã đồng hành cùng nhau. Qua đó, BLĐ công ty cũng gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể CBNV cùng các đối tác, khách hàng đã nỗ lực hết mình góp sức cho sự phát triển của EFY Việt Nam.

Các khách mời có mặt từ sớm

Khách mời tham gia buổi tiệc

Khách mời dự tiệc Tất niên của EFY Việt Nam

Để mọi người một buổi tiệc tất niên bất ngờ và ấm cúng, BTC đã lên kế hoạch tổ chức kỹ càng, chu đáo.

Công tác chuẩn bị trước bữa tiệc

Toàn thể các CBNV cũng cố gắng có mặt sớm nhất để cùng nhau lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của năm cũ, chào đón một năm mới rạng ngời với nhiều may mắn và thành công.

Phòng Tư vấn - Dịch vụ - EFY Việt Nam

Phòng Công nghệ 1 - EFY Việt Nam

Phòng Hành chính - Kế toán - EFY Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Hoàng Văn Thuấn – Tổng giám đốc EFY Việt Nam có đôi lời tri ân gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng các đối tác, khách hàng EFY Việt Nam đã luôn nỗ lực, đồng hành với EFY Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ đến toàn thể CBNV EFY những mục tiêu, kế hoạch trong năm 2021 cũng như lộ trình phát triển của công ty trong 3 năm tới để từ đó mỗi EFYer có thêm tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn, từ đó càng có thêm nhiều động lực để nỗ lực hơn nữa, hoàn thành những mục tiêu mới.

TGĐ Hoàng Văn Thuấn phát biểu tại buổi tiệc

Trong không khí vui vẻ, ấm áp, mọi người trong hội trường cùng nâng ly khai tiệc, chúc mừng cho một năm mới thành công.

Một phần không thể thiếu trong các sự kiện công ty là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng đến từ các “cây văn nghệ” của công ty. Bên cạnh đó là những minigame thư giãn hay những giây phút hồi hộp và hấp dẫn của chương trình “Con số may mắn” với nhiều phần quà giá trị.

02 khách mời may mắn nhận được phần thưởng lì xì may mắn

Chị Vũ Thị Hiền - P. HCKT vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi giành giải đặc biệt chương trình con số may mắn và trở thành người may mắn nhất sở hữu 1 Smart TV Samsung 43 inch

Chị Lê Thị Mai Anh - P. HCKT may mắn giành giải Nhất trở thành chủ nhân chiếc Tủ lạnh Inverter 236 lít

Giải nhì Con số may mắn với Phần quà bí mật 10 nồi cơm điện Panasonic và 10 bàn là khô Philips thuộc về anh Đỗ Thành Dương P.CN1 và Trần Văn Trọng P.CN2, các phần quà được chia sẻ cùng những người đồng nghiệp yêu quý

Giải ba con số may mắn thuộc về anh Trần Mạnh Hùng P.CN1 và anh Trần Ngọc Minh P.CN2

Phần quà may mắn gửi đến các bạn nhỏ có mặt tại buổi tiệc

Buổi tiệc tất niên chào xuân mới 2021 của EFY Việt Nam khép lại trong không khí vui vẻ, hạnh phúc. Đây sẽ là những dấu ấn đáng nhớ, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của một năm 2020 đầy khó khăn cùng những nỗ lực của EFY Việt Nam, mở ra một tương lại mới thành công và thịnh vượng.

Chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc của buổi tiệc:

Trao giải cuộc thi ảnh EFYERS - Bắt trọn khoảnh khắc - Chào xuân Tân Sửu 2021

Minigame – Ăn bánh

Tiết mục văn nghệ đêm tất niên

Quang cảnh buổi tiệc

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, chúc cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng các đối tác, khách hàng của EFY Việt Nam một năm mới dồi dào Sức Khỏe, An Khang - Thịnh Vượng, Vạn sự như ý, tiếp tục đồng hành cùng EFY Việt Nam xây dựng một EFY Việt Nam lớn mạnh và uy tín.

Chúc cho EFY Việt Nam ngày càng phát triển, vươn cao vươn xa, chinh phục những đỉnh cao mới.

Tết trọn vẹn khi chúng ta chung một hành trình…

Happy new year 2021!!!

EFY Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu