Báo Kinh tế Đô thị: EFY Việt Nam và 5 điểm sáng ấn tượng năm 2021

Kinhtedothi - Vượt qua sóng gió của năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam vừa duy trì hoạt động, vừa tạo được dấu ấn trên chặng đường phát triển.

Nhìn lại năm 2021 đầy biến động bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tạo nên những khó khăn, thách thức lớn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như mọi mặt đời sống xã hội của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam nói riêng.

Điểm nhấn của EFY Việt Nam trong khó khăn

Điểm nhấn của EFY Việt Nam trong khó khăn

Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban lãnh đạo và sự chung sức, quyết tâm vượt mọi khó khăn, thách thức để thực hiện các công việc, nhiệm vụ đạt kết quả tốt nhất của toàn thể cán bộ công nhân viên EFY Việt Nam, trong năm 2021 công ty đã đạt được nhiều điểm sáng ấn tượng.

Trở thành tổ chức nhận truyền và Giải pháp hóa đơn điện tử

EFY Việt Nam đồng thời là Tổ chức nhận truyền và Giải pháp hóa đơn điện tử

EFY Việt Nam đồng thời là Tổ chức nhận truyền và Giải pháp hóa đơn điện tử

Ngày 10/11/2021, EFY Việt Nam chính thức ký hợp đồng kết nối dữ liệu với Tổng cục thuế và trở thành tổ chức truyền nhận, lưu trữ dữ liệu hoá đơn điện tử. Với việc được công nhận là tổ chức truyền nhận, lưu trữ dữ liệu Hoá đơn điện tử, EFY Việt Nam sẽ đồng thời đảm nhiệm cả 2 vai trò: Tổ chức giải pháp và Tổ chức truyền nhận theo quy định tại Nghị định 123/2020/NĐ-CP Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Giải pháp EFY-eCONTRACT vinh dự đạt danh hiệu Chìa khóa vàng 2021: Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc

EFY-eCONTRACT đạt danh hiệu Chìa khóa vàng 2021.

EFY-eCONTRACT đạt danh hiệu Chìa khóa vàng 2021.

Với những nỗ lực tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh mạng, từng bước khẳng định những ưu thế về chất lượng và khả năng đáp ứng thị trường, Giải pháp Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT của EFY Việt Nam đã vượt qua các sản phẩm giải pháp trở thành một những “Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc” tại chương trình Chìa khóa vàng 2021.

Ra mắt sản phẩm xác thực định danh điện tử EFY-eKYC

Trong năm 2021, EFY Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Giải pháp Xác thực định danh điện tử EFY-eKYC sử dụng trí tuệ nhân tạo để trích xuất thông tin trên thẻ định danh và so sánh với chủ thể cần xác thực, kết hợp cấp chữ ký số tạo ra định danh điện tử, đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn và pháp lý. Đây sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia và doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ra mắt sản phẩm xác thực định danh điện tử EFY-eKYC

Ra mắt sản phẩm xác thực định danh điện tử EFY-eKYC

Nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013 cho Hệ thống quản lý bảo mật thông tin Khách hàng

Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dịch vụ CNTT, nền tảng chuyển đổi số, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, EFY Việt Nam luôn chú trọng nâng cấp và phát triển hệ thống CNTT.

Nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013.

Nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013.

Bên cạnh nhiều chứng nhận xuất sắc, EFY Việt Nam cũng đã được nhận chứng chỉ ISO/ IEC 27001:2013 - tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS) do Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF đánh giá, cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của các Khách hàng đã và đang hợp tác.

Chung tay ủng hộ quỹ Phòng chống Covid 19

Hưởng ứng lời kêu gọi của của Tổng Bí thư, Thủ tướng Chính phủ kêu gọi các doanh nghiệp cùng tham gia ủng hộ cho “Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19” nhằm phục vụ công tác tiêm phòng vaccine Covid-19 cho người dân, EFY Việt Nam nhận thấy đây là một hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp trong việc chung tay, góp sức cùng Chính phủ và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

EFY Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

EFY Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

Vì thế, công ty đã trích ngân sách 300 triệu đồng để đóng góp vào "Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19" mong muốn góp một phần sức lực vào công cuộc chống dịch.

Những điểm sáng trong năm 2021 sẽ là động lực để EFY Việt Nam tiếp tục phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, nỗ lực góp phần trong phát triển kinh tế đất nước cũng như trách nhiệm phụng sự xã hội mà EFY luôn mong muốn.

Theo Báo Kinh tế Đô thị