HOẠT ĐỘNG KHÁCH HÀNG

EFY Việt Nam triển khai diện rộng phần mềm EFY-KNTC trên địa bàn Hà Nội

EFY Việt Nam chính thức trở thành đơn vị đảm nhiệm dự án "Triển khai diện rộng phần mềm Quản lý tiếp dân, Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn TP Hà Nội. Từ 25/09/2018 đến 09/11/2018, EFY Việt Nam sẽ tổ chức tập huấn chuyển giao phần mềm cho hơn 1300 học viên trên địa bàn Hà Nội.

EFY Việt Nam được đông đảo khách hàng biết đến với vai trò là nhà cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp như Bảo hiểm xã hội điện tử, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số Bên cạnh đó, EFY Việt Nam còn xây dựng hệ thống phần mềm tổng thể phục vụ công tác quản lý Nhà nước, đạt chuẩn khung kiến trúc Chính phủ điện tử trong đó có phần mềm EFY-KNTC Quản lý Tiếp dân, Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Phần mềm này hỗ trợ các cơ quan hành chính nhà nước quản lý, lưu trữ đơn thư khiếu nại, tố cáo của tổ chức và người dân đồng thời tin học hoá toàn bộ quy trình xử lý hồ sơ - điều hành và tổng hợp báo cáo cho người sử dụng.

Theo hợp đồng số 0718/HĐKT-EFY-TTTP giữa công ty EFY Việt Nam và Thanh tra TP.Hà Nội, EFY Việt Nam chính thức là đơn vị đảm nhiệm dự án “Triển khai diện rộng phần mềm Quản lý Tiếp dân, Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn TP. Hà Nội”. Thực hiện đúng tiến độ của dự án, từ ngày 25/09/2018 đến 09/11/2018, EFY Việt Nam tiến hành tổ chức tập huấn, chuyển giao phần mềm EFY-KNTC cho hơn 1300 học viên là các cán bộ phụ trách công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo  và ban lãnh đạo thuộc UBND các cấp trên địa bàn TP Hà Nội.

EFY Việt Nam triển khai diện rộng phần mềm EFY-KNTC trên địa bànTP. Hà Nội

Các cán bộ thuộc UBND các cấp trên địa bàn TP. Hà Nội tham gia tập huấn

Khóa đào tạo diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội - số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại các buổi tập huấn, các cán bộ thuộc UBND các cấp được  cán bộ triển khai của EFY Việt Nam giới thiệu về phần mềm, hướng dẫn quy trình, kỹ năng sử dụng phần mềm, phương pháp khai thác, tìm kiếm thông tin trên hệ thống phần mềm cũng như trả lời các thắc mắc của người sử dụng gặp phải... Sau các buổi tập huấn, các học viên đã hiểu được mục đích và các chức năng mà phần mềm đem lại, đồng thời cơ bản có thể sử dụng được các chức năng theo vai trò của mình đối với phần mềm.

EFY Việt Nam triển khai mềm EFY-KNTC trên địa bàn TP Hà Nội

Đội ngũ cán bộ triển khai tại buổi đào tạo EFY-KNT của EFY Việt Nam

Phần mềm EFY-KNTC là công cụ giúp quản lý, theo dõi, tra cứu về hồ sơ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tổng hợp các loại biểu báo cáo theo mẫu của Thanh tra Chính phủ, Bộ Tư pháp hiện hành một cách tiện ích và hiệu quả.Trong quá trình các đơn vị sử dụng EFY-KNTC, EFY Việt Nam sẽ tiếp tục bổ sung nâng cấp các tính năng mới, quy trình đặc thù riêng nhằm đảm bảo đơn vị vận hành hệ thống phần mềm một cách thành thạo, hiệu quả.

Việc triển khai ứng dụng phần mềm "Quản lý Tiếp dân, Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo" trên diện rộng sẽ giúp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Từ đó góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo hướng hiện đại, nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý của cơ quan nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn TP. Hà Nội.

EFY Việt Nam

 

Khách hàng tiêu biểu